thống kê

Đang online:

Lượt truy cập: 63957

Bài Viết & GCN

Hình Thành & Phát Triển
03-10-2013 14:47:14

Cơ sở Bạch Ngọc trên đường phát triển với thương hiệu Thiên Lộc.

     Vina CHG - Xuất hiện trên thị trường từ năm 1985 với sản phẩm nổi tiếng là bút bi Thiên Lộc. Hiện nay Cơ sở sản xuất bút bi Bạch Ngọc còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm bút bi khác nhau có chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước… với phương châm giá thành thấp nhất – chất lượng cao nhất.

 


Hình thành và phát triển

Năm 1985, Cơ sở sản xuất Bạch Ngọc chính thức được thành lập. Tuy khởi đầu chỉ là một xưởng sản xuất gia công hỗn hợp của đại gia đình với quy mô nhỏ nhưng Bạch Ngọc trong quá trình sản xuất của mình luôn quan tâm, chú trọng thực hiện những chiến lược chất lượng hàng đầu song song kinh doanh hiệu quả, tận dụng nhiều cơ hội nhằm phát triển, mở rộng quy mô hoạt động sản xuất và đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của các đối tác, khách hàng.

 

Bạch Ngọc đã và đang trên đường khẳng định tên tuổi, uy tín với tất cả khách hàng trong và ngoài nước bằng những chính sách kinh doanh và định hướng phát triển vững mạnh. Trong suốt quá trình hoạt động cơ sở Bạch Ngọc đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất. Từ một xưởng sản xuất nhỏ bé ở thời điểm ngày đầu thành lập, hiện nay Bạch Ngọc đang từng bước phát triển, xây dựng quy mô hoạt động lớn mạnh hơn với đội ngũ công nhân có trình độ tay nghề cao, được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ thuật thường xuyên và một phân xưởng sản xuất với trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của sản phẩm và của Khách hàng.

 

Với vai trò là nhà cung cấp các sản phẩm về bút viết phục vụ nhu cầu học hành, giáo dục, Bạch Ngọc luôn hướng đến các mục tiêu đảm bảo chất lượng, tạo sự tin cậy tuyệt đối từ khách hàng, bạn hàng và đối tác. Bạch Ngọc và khách hàng sẽ là những đối tác tin cậy và hợp tác bền vững trong từng đơn đặt hàng. Bằng những nỗ lực xây dựng thương hiệu, đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm và chương trình xúc tiến bán hàng hiệu quả, Bạch Ngọc hiện là nhà sản xuất các sản phẩm bút bi Thiên Lộc uy tín .

 

Cùng với uy tín hiện có và năng lực sản xuất ổn định, Bạch Ngọc mong muốn trở thành một nhà cung cấp các sản phẩm bút bi đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, góp phần vào sự thành công của chiến lược marketing thương hiệu. Qua đó, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng, mang lợi nhuận hợp lý đến cho các đối tác, bạn hàng của Bạch Ngọc hiện tại và trong tương lai.

 

Với phương châm phục vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác, Bạch Ngọc luôn mong muốn xây dựng những mối quan hệ hợp tác vững mạnh. Cam kết hỗ trợ khách hàng và đối tác một cách tận tình, chu đáo thông qua việc lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến phản hồi, trao đổi từ khách hàng tại thị trường phân phối trong nước lẫn thị trường xuất khẩu nước ngoài.

 

Bí quyết xây dựng thương hiệu

Trò chuyện với chúng tôi, chị Ngọc cho biết kinh nghiệm trong qua trình xây dựng thương hiệu của mình: có thể thấy, bây giờ bút viết không còn khan hiếm như trước đây, mơ ước ngày nào của cô Hai Ngọc đã trở thành hiện thực.

 

Hiện tại cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng bút bi, bút lông kim, thước, bảng học sinh ... . Bên cạnh đó cơ sở Bạch Ngọc cũng không ngừng đẩy mạnh việc cải tiến sản phẩm để đa dạng về mẫu mã và sản xuất thêm các mặt hàng dụng cụ học sinh như: bút 5 dòng kẻ, bút mực gel… Một điều đặc biệt là hiện nay cơ sở Bạch Ngọc đang phối hợp cùng trung tâm khuyết tật tổ chức tiếp nhận, nuôi dưỡng và tạo công ăn việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật.

 

Theo một quan điểm mới về sự cạnh tranh thì khi các mặt hàng trên thị trường đều có chất lượng tốt như nhau, thì cái quyết định sự tồn tại của sản phẩm, doanh nghiệp chính là giá cả. Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu.

 

Hiện nay Thiên Lộc đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành văn phòng phẩm ở Việt Nam, và nhận được nhiều bằng khen của Bộ, ngành... Không dành nhiều chi phí cho quảng cáo, sức cạnh tranh của Thiên Lộc nằm ở chính chất lượng sản phẩm và sự đảm bảo của thương hiệu.