thống kê

Đang online:

Lượt truy cập: 63957

Bài Viết & GCN

Giới Thiệu
03-10-2013 14:48:58

   Cơ sở Bạch Ngọc là một trong những doanh nghiệp nhiều năm gắng bó với sản xuất mặt hàng về văn phòng phẩm, với nhiều chủng loại, được khách hàng  đánh giá cao chất lượng mẫu mã và kiểu dáng. Cơ sở Bạch Ngọc với thương hiệu Thiên Lộc là một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm bút bi phục vụ nhu cầu học hành, giáo dục trong nước. Cơ sở Bạch Ngọc đã mang thương hiệu bút bi Thiên Lộc đến tay người tiêu dùng từ năm 1985 cho đến nay đã đầu tư dây chuyền trang thiết bị hiện đại, đặc biệt nguyên liệu, đầu bi, mực..v.v… đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, Tây Đức để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó Bạch Ngọc cùng tham gia chương trình bình ổn giá dụng cụ học sinh khi năm học mới bắt đầu.

   Sản phẩm bút bi Thiên Lộc đạt rất nhiều bằng khen và đặc biệt là đạt hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn do hội khoa học và kỷ thuật Việt Nam bình chọn. Mỗi sản phẩm đều là thành quả to lớn của sự cố gắng, tâm huyết của toàn cơ sở.

   Do nhu cầu của ngừoi tiêu dùng hiện nay ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng nên cơ sở đã chọn lọc những nguồn nguyên liệu như mực, đầu bi được nhập khẩu từ Thụy Sỹ Tây Đức nổi tiếng trên thế giới. Mực được nghiên cứu theo thời tiết cho nét mực viết vừa phải, không bị chảy vào mùa nóng, không bị nghẽn mực vào mùa lạnh.

   Hiện nay Thiên Lộc đã sử dụng giải pháp chống hàng giả - Decal vỡ phát sáng của Vina CHG nhằm bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

 

   Bên cạnh đó, Thiên Lộc còn tham gia nhiều chương trình từ thiện và trực tiếp nuôi dường hoài bão của các bạn Thanh Niên Khuyết Tật Việt Nam. Mỗi khi sử dụng bút bi Thiên Lộc là bạn đã tiếp sức 50 đồng cùng chúng tôi thực hiện ước mơ hoài bảo đó cho các em.

   Hiện nay sản phẩm của Thiên Lộc có mặt  trên toàn quốc và nhận rất nhiều bằng khen hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn cho Hội khoa học Việt Nam bình chọn.

--------------------==========--------------------

Bút Bi Thiên Lộc

Luôn Đồng Hành Cùng Bạn!