thống kê

Đang online:

Lượt truy cập: 63957

Bài Viết & GCN

Thương hiệu uy tín
03-10-2013 14:51:12

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TUỔI TRẺ SÀI GÒN - TTSG

Chương trình: "NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU UY TÍN"

 

BÚT BI THIÊN LỘC – THƯƠNG HIỆU VÀNG CHO SỰ THÀNH CÔNG

 

“..Cắp sách đến trường, trong muôn vàn yêu thương.

Nào bàn, nào ghếNào sách,nào vởNào mựcnào bútNào phấnnào bảng…”

 

Câu hát vang lên giúp chúng ta như gợi nhớ về những hình ảnh thân quen của thời học sinh, về những vật dụng gắn liền với mỗi con người trong suốt cuộc đời. Trong số ấy, chiếc bút nhỏ nhắn xinh xắn không chỉ đồng hành cùng ta trong quãng thời gian đi học mà còn giúp ta trưởng thành, thành công trên bước đường tương lai sau này.

 

Là một thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện naybút bi Thiên Lộc trực thuộc cơ sở sản xuất Bạch Ngọc được thành lập từ năm 1985. Suốt hơn 28 năm thành lập và phát triển, cơ sở đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao như : hộp đựng bút, thước, bảng học sinh, bút bi và bút lông kim, bút gel,v.v. Với ưu thế về trình độ công nghệ sản xuất bút bi hiện đại, đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề, nguồn nguyên liệu được nhập ổn định từ các công ty chuyên ngành hàng đầu thế giới như mực, đầu bi nhập từ Thụy Sĩ, Tây Đức do vậy sản phẩm của công ty luôn đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường.

 

Sau những nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển mặt hàng văn phòng phẩm trong nước, Thiên Lộc đã vinh dự nhận được rất nhiều bằng khen do Nhà Nước ban tặng. Nhằm phát huy thế mạnh sẵn có cũng như đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là đối tượng theo học nhạc lý, hội họa. Năm 2013, với ý tưởng sáng tạo của thầy Hoàng Quốc Tịch, Thiên Lộc đã đầu tư nghiên cứu thành công sản phẩm mới “ Bút 5 dòng kẻ” . Với sản phẩm độc đáo này, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng 1 ngòi bút để vẽ nốt nhạc, dùng 5 ngòi bút kẻ được khuông nhạc tại bất kỳ góc độ nào chỉ trong vòng 1 giây: Đặt bút 90 độ để kẻ khuông nhạc lớn nhất, xoay bút 45 độ để được khuông nhạc nhỏ hơn tùy thích. Mang kiểu dáng lạ mắt, tiên dụng, bút 5 dòng kẻ vẫn cho ngòi bút trơn êm, sắc nét, đều mực và nhất là các bé yêu có thể thỏa sức sáng tạo trong hội họa như: vẽ những dòng sông êm đềm, những tia nắng mặt trời …, trong âm nhạc: kẻ những khuông nhạc thẳng hoặc gợn sóng, vẽ những nốt nhạc tùy thích mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ.

 

Bên cạnh việc chú trọng, duy trì sức mạnh của thương hiệu với các hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Thiên Lộc còn xác định rõ sứ mệnh và nhiệm vụ của mình theo phương châm “Giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất”, cố gắng phấn đấu để đi đầu trong công nghệ và sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm đột phá phục vụ người tiêu dùng. Trải qua chặng đường dài, Thiên Lộc vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh cả về sản phẩm, chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, thương hiệu Thiên Lộc của cơ sở Bạch Ngọc đã, đang và luôn là người bạn uy tín, thân thiết của mọi người.

 

Bút Bi Thiên Lộc – Luôn Đồng Hành Cùng Bạn.

 

*Thông tin liên hệ:

BÚT BI THIÊN LỘC
Địa chỉ : 958/43C Lò Gốm, Phường 08, Quận 6, Tp.HCM
Email : butbi_thienloc@yahoo.com.vn
Điện thoại: (08) 3967 1581 - (08) 3854 5377

Website: http://butbithienloc.com.vn/