thống kê

Đang online:

Lượt truy cập: 63957

Bài Viết & GCN

Mái ấm tình thương cho người khuyết tật
01-05-2014 16:29:32
http://nguoitieudungcanbiet.com.vn/?action=News&do=1&id=2000&t=But-bi-Thien-Loc–Mai-am-yeu-thuong-danh-cho-nguoi-khuyet-tat.html
 
Bút bi Thiên Lộc–Mái ấm yêu thương dành cho người khuyết tật
Nhân ngày Người Khuyết Tật Việt Nam Thiên Lộc kết hợp với Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho thanh niên khuyết tật tổ chức chuyến vui chơi cho các em khuyết tật đang sống và làm việc tại Trung Tâm.
 
 
Chương trình thể hiện sự quan tâm, động viên chia sẻ của cộng đồng và xã hội đối với những người có hoàn cảnh không may. Các thanh niên khuyết tật có điều kiện vui chơi, giải trí, gần gũi với thiên nhiên, giúp quên đi bao nỗi nhọc nhằn, sự tự ti để hòa hợp với mọi người, có thể tự tin hơn, yêu đời hơn để hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
 
Bút bi Thiên Lộc là doanh nghiệp uy tín trong ngành văn phòng phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Tham gia thị trường từ năm 1985 đến nay, thương hiệu Thiên Lộc gắn liền với các mặt hàng bút bi, bút lông kim, thước, bảng học sinh, bút 5 dòng kẻ, bút mực gel, trong đó nguyên liệu, đầu bi, mực… đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ, Tây Đức để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Doanh nghiệp còn tham gia chương trình bình ổn giá dụng cụ học sinh khi năm học mới bắt đầu. Đặc biệt, hiện Thiên Lộc đang phối hợp cùng Trung tâm khuyết tật tổ chức tiếp nhận, nuôi dưỡng và tạo công ăn việc làm cho các thanh thiếu niên khuyết tật.
 
 
Bà Trần Huệ Ngọc – Chủ Cơ sở bút bi Thiên Lộc cho biết: “Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Bút bi Thiên Lộc còn tham gia nhiều chương trình từ thiện và trực tiếp nuôi dưỡng hoài bão của các bạn thanh niên khuyết tật Việt Nam”.
 
 
Hướng đến chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua hoạt động dạy nghề cho người khuyết tật là một trong những phương thức trợ giúp hiệu quả bền vững, tạo tiền đề để những mảnh đời kém may mắn có thể vượt qua mặc cảm, vươn lên sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đó cũng chính là mục tiêu tâm huyết của thương hiệu Bút bi Thiên Lộc trên hành trình phát triển hôm nay.
 
CƠ SỞ BÚT BI THIÊN LỘC
 
ĐC: 958/43C Lò Gốm, P.8, Q.6, TP.HCM
 
ĐT: (08) 39 671 581 - (08) 38 545 377
 
www.butbithienloc.com.vn