thống kê

Đang online:

Lượt truy cập: 63957

Bài Viết & GCN

DOANH NHÂN TRẦN HUỆ NGỌC - TRÁI TIM GIÀU LÒNG NHÂN ÁI
10-02-2015 22:35:05

DOANH NHÂN TRẦN HUỆ NGỌC  - TRÁI TIM GIÀU LÒNG NHÂN ÁI
Thanh Hoài

- Để trở nên thành đạt thì “nhân-tâm-tài-trí-tín” là yếu tố quan trọng để giúp doanh nhân thành công hơn và có sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội. Đặc biệt, những nữ doanh nhân Việt như những đóa hồng vàng đầy hương sắc, bằng cái tâm và trách nhiệm của mình đã tự tin ghi dấu ấn trên thương trường. Âm thầm mà mãnh liệt, tích cực đóng góp vì sự phát triển và tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam, nữ doanh nhân Trần Huệ Ngọc–Chủ thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc là một trong những bông hồng vàng điển hình như vậy…
Chữ “tâm”tỏa sáng giữa đời

- Bạn sẽ cùng cảm nhận như chúng tôi nếu có dịp ghé thăm xưởng sản xuất Bút Bi Thiên Lộc hay tham dự những buổi sinh hoạt dã ngoại của các em khuyết tật đang sống và làm việc tại doanh nghiệp này. Tham gia thị trường từ năm 1985 đến nay, Bút Bi Thiên Lộc là doanh nghiệp uy tín trong ngành văn phòng phẩm được khách hàng đánh giá cao. Suốt 30 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Thiên Lộc gắn liền với các mặt hàng bút bi, bút lông kim, thước, bảng học sinh, bút 5 dòng kẻ, bút mực gel, hộpđựng bút…trong đó các nguyên liệu, đầu bi, mực đều được nhập khẩu từcác thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ và Tây Đức. Sản phẩm Thiên Lộc không chỉ có mẫu mã đẹp mà còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn”. Sự thành công nàylà thành tựu phấn đấu của vị thuyền trưởng tài ba Trần Huệ Ngọc đã lèo lái con thuyền Thiên Lộc vượt sóng lớn vươn đến thành công.


Không chỉ thể hiện chữ “tầm” trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu mà công việc của doanh nhân Trần Huệ Ngọc còn gắn liền chữ “tâm” trong sáng về tinh thần thiện nguyện. Thiên Lộc chẳng những là mái ấm tình thương của nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ mà còn là trung tâm đào tạo nghề, giúp đỡ cho các em khuyết tật thuộc Tập đoàn Thanh niên Việt Nam.Hết mình vì công việc, thế nhưng nữ doanh nhân này(mà mọi người yêu mến gọi tên Hai Ngọc)luôn dành thời gian cho công tác chăm lo đời sống của trẻ em khuyết tật, từ chỗ ăn, nơi ở, mua sắm quần áo, dẫn đi chơi dã ngoại... Trong mắt họ, chị không chỉ là người lãnh đạo mẫu mực mà còn là người chị, người bạn thân thiện luôn quan tâm, động viên. Trong một chuyến vui chơi dẫn các em khuyết tật đi tham quan tại Hóc Môn nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam, chị Trần Huệ Ngọc vừa phát quà vừa vui vẻ cho biết: “Hướng đến chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua hoạt động dạy nghề cho người khuyết tật là một trong những phương thức trợ giúp hiệu quả bền vững, tạo tiền đề để những mảnh đời kém may mắn có thểvượt qua mặc cảm, vươn lên sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội”.

Thương hiệu vì tương lai

- Bác Hồ đã từng nói: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Với cái tâm của doanh nghiệp trẻ luôn trăn trở, hướng đến sự nghiệp giáo dục của nước nhà, sự kiện Bút Bi Thiên Lộc tham gia làm nhà tài trợ chính cho Hội thi “Nét Vẽ Xanh” hàng năm đã khẳng định tâm huyết của doanh nghiệp luôn muốn đồng hành cùng tài năng và trí tuệ Việt Nam.

 

- Đặc biệt, ngày 23/3/2014, thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc là nhà tài trợchính cho Hội thi Nét Vẽ Xanh thành phố lần thứ 17 do Sở Văn hóa, Thểthao & Du lịch TP.HCM, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, Thư Viện KhoaHọc Tổng Hợp TP.HCM, Ban Quản lý Công viên Phú Lâm Quận 6, TP.HCM và Cơ sở Bút bi Thiên Lộc cùng phối hợp tổ chức. Tại hội thi“Nét Vẽ Xanh năm 2014” , các em thiếu nhi có cơ hội bày tỏ tình yêu và ước mơ về quê hương đất nước, phát huy khả năng sáng tạo với những nétvẽ ngây thơ, ngộ nghĩnh, hồn nhiên nhưng đầy ắp ý nghĩa. Nhằm động viên tinh thần các thí sinh tham gia cuộc thi, doanh nhân Trần Huệ Ngọc còn có những phần quà đặc biệt gửi đến các “họa sĩ” nhí, đó là “Bút 5 dòng kẻ Thiên Lộc” đồng hành cùng hội thi này. Đây là sản phẩm mới của Bút Bi Thiên Lộc cùng với ý tưởng sáng tạo của thầy Hoàng Quốc Tịch được đầu tư nghiên cứu và sản xuất thành công từ năm 2013. Với sản phẩm độc đáo này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng 1 ngòi bút để vẽ nốt nhạc, dùng 5 ngòi bút để kẻ khuông nhạc tại bất kỳ góc độ nào chỉ trong vòng 1 giây. Cụ thể là đặt bút 90 độ để kẻ khuông nhạc lớn nhất, xoay bút 45 độ để kẻ khuông nhạc nhỏ hơn tùy thích. Mang kiểu dáng lạ mắt, tiện dụng, bút 5 dòng kẻ vẫn cho ngòi bút trơn êm, sắc nét, đều mực, nhất là các bé yêu có thể thỏa sức sáng tạo trong hội họa như vẽ những dòng sông êm đềm, những tia nắng mặt trời…hay kẻ những khuông nhạc thẳng hoặc gợn sóng, vẽ những nốt nhạc tùy thích mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ.Cũng tại hội thi này, Bút Bi Thiên Lộc sẽ trao 2.500 phần quà cho các họcsinh tham gia tại Công viên Phú Lâm, Q.6, TP.HCM, đồng thời thể hiện sựđóng góp tích cực của doanh nhân Trần Huệ Ngọc cho sự phát triển của thếhệ trẻ Việt Nam. Dự kiến, Bút Bi Thiên Lộc sẽ là nhà tài trợ đồng hành vớihội thi “Nét Vẽ Xanh” hàng năm.
 

Đồng hành cùng sự thành công

- Với ưu thế về trình độ công nghệ sản xuất bút bi hiện đại, đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề, nguồn nguyên liệu được nhập ổn định từ các công ty chuyên ngành hàng đầu thế giới nên sản phẩm bút bi và các dụng cụ văn phòng phẩmThiên Lộc luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.Bên cạnh việc chú trọng, duy trì sức mạnh thương hiệu với các hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Thiên Lộc còn xác định rõ sứ mệnhAnchor và nhiệm vụ của mình theo phương châm “Giá thành thấp nhất, chất lượng cao nhất”, cố gắng phấn đấu đi đầu trong công nghệ, sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm đột phá phục vụ người tiêu dùng. Trải qua chặng đường dài, Thiên Lộc vẫn không ngừng vươn lên, vượt qua các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, chất lượng, kiểu dáng và giá cả. Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, thương hiệu Thiên Lộc đã, đang và luôn là người bạn uy tín, thân thiết của mọi người.

 

- Sau những nỗ lực hết mình vì sự nghiệp phát triển mặt hàng văn phòng phẩm trong nước, Thiên Lộc đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen do Nhà nước ban tặng.
Bản lĩnh, nhiệt huyết và giàu lòng nhân ái là những tố chất quan trọng giúp nữ doanh nhân Trần Huệ Ngọc vượt qua bao gian nan để đạt được sự nghiệp vững chãi như hôm nay. Đặc biệt vào cuối năm 2014, thương hiệuBút Bi Thiên Lộc đã vinh dự được trao Cúp vàng “Thương hiệu đượcyêu thích ASEAN” do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mạitại TP.HCM (Bộ Công Thương) cùng Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP.HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam Đông Nam Á, Đài Truyền hìnhTP.HCM… phối hợp tổ chức  khảo sát, đánh giá và bình chọn, nhân kỷniệm 47 năm ngày thành lập Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á. Vớibản tính cần cù, sáng tạo, ham học hỏi, những nữ doanh nhân như chị sẽcòn lập nên nhiều kỳ tích hơn nữa, tự hào đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh thành công, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh, giàu mạnh.



BÚT BI THIÊN LỘC – Luôn Đồng Hành Cùng Bạn!
Địa chỉ: 958/43C Lò Gốm, P.8, Q.6, TP.HCM
Email: butbi_thienloc@yahoo.com.vn
Điện thoại: (08) 3967 1581 - (08) 3854 5377
Website: www.butbithienloc.com.vn